anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngành giáo dục xã Xuân Trung long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022. Lễ khai giảng đặc biệt năm nay tất cả học sinh các nhà trường dự lễ khai giảng trực tuyến tại các lớp học.
Lượt xem: 3083
         Sáng 05/9/2021 Ngành giáo dục xã Xuân Trung long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022. Lễ khai giảng đặc biệt năm nay tất cả học sinh các nhà trường Mầm non, Tiểu Học và THCS xã Xuân Trung dự lễ khai giảng trực tuyến tại các lớp học.

      Về dự lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 ở các trường có các đồng chí lãnh đạo địa phương, ủy ban MTTQ xã và các ban ngành đoàn thể của địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh.

ĐOÀN ĐẠI BIỂU CỦA ĐỊA PHƯƠNG CHÚC MỪNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI CÁC TRƯỜNG NĂM HỌC 2021-2022
Đ/C Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng trường Mầm non
Đ/C Mai Thị Thu Hiền - PBT, Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng trường THCS
Đ/C Trần Minh Đoàn - PBT thường trực Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng trường Tiểu học
Đ/C Đặng Thị Ngọc - Hiệu trưởng trường Tiểu học Xuân Trung đánh trống khai giảng năm học mới 2021-2022

          Năm học 2020 - 2021 tuy có gặp nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn cầu, song cùng với sự nỗ lực của toàn ngành, thầy và trò ngành giáo dục xã Xuân Trung luôn cố gắng, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Công tác đổi mới giáo dục tiếp tục được triển khai, Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao, chất lượng học sinh giỏi được duy trì và phát triển bền vững...    

         Phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được năm học mới 2021-2022, các nhà trường phấn đấu quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ năm học. Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2021-2022 linh hoạt, thích ứng với diễn biến khó lường của dịch COVID-19, tăng cường có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trường học, an toàn cho giáo viên và học sinh. Quan tâm giáo dục thể chất, đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh, công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo. Nâng cao chất lượng, hiệu quả ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin trong dạy và học. Đảm bảo tốt mọi điều kiện dạy và học trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 hết sức phức tạp như hiện nay.

 


Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang