anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ chức dâng hương và đặt vòng hoa trước đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công(19/8/1945-19/8/2021) và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam(2/9/1945-2/9/2021)
Lượt xem: 1481
 

    Truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây" để bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương, đất nước. Để có được cuộc sống vui tươi hòa bình, độc lập, hạnh phúc mỗi người chúng ta không bao giờ quên ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cả cuộc đời mình cho Tổ quốc.

Chiều ngày 01/09/2021, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Xuân Trung long trọng tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa trước đài tưởng niệm bày tỏ lòng thành kính, tri ân tới chủ tịch HCM, các AHLS, người có công với nước.

Về dự lễ dâng hương có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND, UBND, ủy ban MTTQ xã, các ban ngành đoàn thể, cán bộ, đảng viên, công chức chuyên môn UBND, cán bộ hội viên hội CCB và đại diện nhân dân đã về dự lễ dâng hương và đặt vòng hoa trước đài tưởng niệm các AHLS.

Cách đây 76 năm, trong những ngày mùa thu lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã làm nên cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại. Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, thay mặt Chính phủ lâm thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Sự kiện trọng đại này là một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta. 


         Cách mạng Tháng Tám thành công dẫn đến sự ra đời nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa là thắng lợi vĩ đại của nhân dân ta, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành chính quyền về tay nhân dân. Nước ta từ một xứ thuộc địa, nửa phong kiến trở thành một nước độc lập, tự do. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ trở thành người chủ đất nước, làm chủ xã hội, làm chủ vận mệnh của mình. Đất nước ta, dân tộc ta bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. 

Trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Đất nước và nhân dân ta, đã phải trải qua biết bao gian khổ, đau thương mất mát. 

Với tấm lòng thành kính tri ân tới chủ tịc HCM và các AHLS, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Xuân Trung luôn ghi nhận và tự hào trong các thời kỳ của đất nước biết bao thế hệ những người con quê hương đã anh dũng hy sinh đóng góp công lao to lớn cho sự nghiệp đấu tranh cách mạng. Trướn anh linh các AHLS nguyện sẽ luôn kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, phát huy tinh thần trí tuệ, sáng tạo tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích tình nguyện XD và BVTQ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH năm 2021, phấn đấu xã đạt NTM nâng cao, khu dân cư NTM kiểu mẫu. Tập trung cao nhất huy động toàn bộ hệ thống chính trị từ xã đến các cơ sở xóm cho công tác phòng chống dịch bệnh với tinh thần cố gắng, nỗ lực, khắc phục khó khăn, chủ động các biện pháp phòng chống kịp thời trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh covid 19 ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe của nhân dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh góp phần ổn định kinh tế, chính trị xây dựng quê hương Xuân Trung ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

 
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang