anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các tổ chức đoàn thể trao tặng gạo cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 77
         *Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2022; Chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân và UB MTTQ các cấp về việc trao quà cho Hộ nghèo, Hộ cận nghèo, Hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2022 từ Quỹ “vì người nghèo” của huyện.
* Chiều nay, 06/4/2022. Hội Nông dân xã phối hợp với UB MTTQ xã, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên xã tổ chức trao quà cho các hộ đặc biệt khó khăn năm 2022, từ Quỹ “vì người nghèo” của huyện, với tổng số 15 suất gạo, mỗi suất 10 kg (trong đó Hội Nông dân 05 suất).
* Trong những năm qua, công tác hội và phong trào Nông dân của Hội Nông dân xã Xuân Trung luôn được Đảng, Nhà nước, các cấp hội đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được. Nhất là công tác tình nghĩa, thăm hỏi hội viên ốm đau, phúng viếng hội viên qua đời được trang trọng, thiết thực. Hội luôn quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ những hội viên già, yếu, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.
* Từ những việc làm cụ thể, thời gian vừa qua, Hội Nông dân xã phối hợp với các đoàn thể từ xã tới cơ sở thăm, tặng quà, động viên gia đình ông Trần Văn Thạch – hội viên chi hội 7 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vợ ông là Bà Trần Thị Nguyệt là thanh niên xung phong cũng là hội viên Nông dân không may mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã từ trần. Ông cũng bị nhiều bệnh tật, khuyết tật phải ngồi xe lăn. Địa phương, các hội đoàn thể từ xã tới cơ sở hỗ trợ gia đình ông với tổng số tiền trên 10 triệu đồng.
* Từ những việc làm đầy ý nghĩa đã động viên, giúp đỡ kịp thời những hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, gắn bó với tổ chức Hội hơn.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang