anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường, Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Xuân Trung, tổ chức bàn giao tiền sửa chữa nhà ở cho ông Trần Quang Sáng là người HĐKC bị nhiễm CĐHH trú tại xóm 6.
Lượt xem: 538

Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) nhằm tri ân người có công với cách mạng và thân nhân liệt sỹ.

Thực hiện Quyết định số 01/QĐ-BQL ngày 22/4/2022 của UBND tỉnh Nam Định về việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa và sửa chữa nhà ở cho người có công và thân nhân liệt sĩ năm 2022.

Chiều ngày 7/6/2022 tại trụ sở UBND xã Xuân Trung, ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường tiến hành ban giao tiền sửa chữa nhà ở cho ông Trần Quang Sáng, là đối tượng người HĐKC bị nhiễm chất độc hoá học, trú tại xóm 6 xã Xuân Trung.

Về dự bàn giao tiền sửa chữa nhà ở người có công gồm có:

-  Ban quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện: Ông Phạm Thanh Nghị - Phó phòng LĐTB&XH huyện, kế toán ban và bà Phạm Thị Dung: chuyên viên Phòng LĐTB&XH huyện.

- UBND xã: Đại diện Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Xuân Trung, cán bộ LĐTB&XH xã.

- Cở sở xóm: Bà Trần Thị Ngát, xóm trưởng xóm 6

- Người có công: Ông Trần Quang Sáng, xóm 6

Thực hiện công văn số 70 ngày 23/11/2021 của Phòng LĐTB&XH huyện, UBND xã đã triển khai, rà soát thực trạng nhà ở của người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn. Hộ gia đình ông Trần Quang Sáng, xóm 6 xã Xuân Trung  là gia đình người có công có khó khăn về nhà ở, sống trong ngôi nhà hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, không an toàn khi sử dụng, bên cạnh đó bản thân ông Trần Quang Sáng là đối tượng HĐKC bị nhiễm CĐHH mức II, hiện tại nuôi hai cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hội nghị đã tiến hành bàn giao kinh phí hỗ trợ từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh là 40.000.000đ cho ông Trần Quang Sáng để hỗ trợ ông sửa chữa nhà ở hiện tại.

Đây là một nguồn động viên, tri ân sâu sắc tới người có công với cách mạng. Trước sự quan tâm của các cấp ông Trần Quang Sáng đã rất phấn khởi và gửi lời cảm ơn tới Đảng và Nhà nước, chính quyền các cấp đã có những chính sách kịp thời động viên cả về tinh thần lẫn vật chất đến các đối tượng người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở như gia đình ông nhân dịp 75 năm ngày thương binh Liệt sỹ 27/7/2022.

anh tin bai
anh tin bai
Ông Phạm Thanh Nghị - Phó phòng LĐTX và XH phát biểu trao quà cho ông Trần Quang Sánganh tin bai

Ông Trần Quang Sáng phát biểu cảm ơn 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang