anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường, Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ xã Xuân Trung, tổ chức bàn giao tiền xây dựng nhà ở cho ông Trần Duy Tuận là đối tượng bệnh binh 61% thường trú tại xóm 1, xã Xuân Trung.
Lượt xem: 1549

    Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường, Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ xã Xuân Trung, tổ chức bàn giao tiền xây dựng nhà ở cho ông Trần Duy Tuận là đối tượng bệnh binh 61% thường trú tại xóm 1, xã Xuân Trung.

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023) nhằm tri ân người có công với cách mạng và thân nhân liệt sỹ.

Thực hiện Quyết định số 01/QĐ-BQL ngày 12/6/2023 của Ban quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Nam Định về việc hỗ trợ kinh phí xây mới nhà ở đối với người có công và thân nhân liệt sĩ năm 2023.

Sáng ngày 18/7/2023 tại trụ sở UBND xã Xuân Trung, ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường tiến hành bàn giao tiền hỗ trợ xây mới nhà ở cho ông Trần Duy Tuận, là đối tượng bệnh binh 61%, trú quán tại xóm 1 xã Xuân Trung.

Về dự hội nghị bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng mới nhà ở người có công gồm có:

-  Ban quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện: Ông Đỗ Viết Thuận - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện, phó trưởng ban thường trực; Ông Phạm Thanh Nghị - Phó phòng LĐTB&XH huyện, kế toán ban và bà Phạm Thị Dung: Chuyên viên Phòng LĐTB&XH huyện.

- UBND xã: Thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Xuân Trung, công chức LĐTB&XH xã, công chức văn hoá Thông tin thể thao xã.

- Cở sở xóm: Ông Trần Duy Mạnh - Bí thư chi bộ; ông Hoàng Phúc Chiến - Xóm trưởng xóm 1; ông Lưu Văn Thắng - Trưởng ban CT MTDC xóm 1.

- Đại diện đối tượng Người có công nhận tiền hỗ trợ: Ông Trần Duy Tuận - xóm 1.

Hộ gia đình ông Trần Duy Tuận, xóm 1 xã Xuân Trung là gia đình người có công có khó khăn về nhà ở, ngôi nhà cấp bốn đã bị xuống cấp, không an toàn khi sử dụng, bản thân già yếu, nên gia đình ông có nhu cầu xây dựng lại ngôi nhà đang ở để ổn định trong sinh hoạt, cuộc sống.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày TBNS 27/7 và tháng tri ân đối với người có công với cách mạng. Ban Quản lý quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Xuân Trường đã tiến hành bàn giao tiền hỗ trợ xây mới nhà ở cho người có công từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh với số tiền là 80.000.000đ cho ông Trần Duy Tuận để hỗ trợ ông xây mới nhà ở hiện tại.

Đây là một nguồn động viên, tri ân sâu sắc tới người có công với cách mạng. Trước sự quan tâm của các cấp ông Trần Duy Tuận đã rất phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng và Nhà nước, chính quyền các cấp đã có những chính sách kịp thời động viên cả về tinh thần lẫn vật chất đến các đối tượng người có công với cách mạng có khó khăn về nhà ở như gia đình ông nhân dịp 76 năm ngày thương binh Liệt sỹ 27/7/2023.

Những hoạt động đền ơn đáp nghĩa mà cấp uỷ, chính quyền các cấp thực hiện từ tỉnh đến cơ sở đã và đang thực hiện mang một nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, góp phần quan trọng vào việc tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tăng thêm lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ BÀN GIAO

anh tin bai

Ông Đỗ Viết Thuận - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện phát biểu tại hội nghị bàn giao tiền hỗ trợ xây mới nhà ở cho ông Trần Duy Tuận, là đối tượng bệnh binh 61%, trú quán tại xóm 1 xã Xuân Trung.

anh tin bai
anh tin bai

 Bà Mai Thị Thu Hiền - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã phát biểu cảm  sự quan tâm của các cấp các ngành tới các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày 27/7

anh tin bai

 

anh tin bai

 Ông Trần Duy Tuận nhận tiền hỗ trợ và phát biểu cảm ơn

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang