anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bệnh viện tư nhân chuyên khoa Mắt Ánh Sáng Hà Nội phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Xuân Trung tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo cho người cao tuổi và những người có bệnh về mắt trên địa bàn xã Xuân Trung
Lượt xem: 524
anh tin bai

Thực hiện Công văn số 596/UBND-VP ngày 17/8/2023 của UBND huyện Xuân Trường về việc tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo, ngày 22/8/2023, Bệnh viện tư nhân chuyên khoa Mắt Ánh Sáng Hà Nội phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Xuân Trung tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi và những người có bệnh về mắt tại nhà văn hóa xã Xuân Trung.

 Khoảng  trên 400 người cao tuổi trên địa bàn xã đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện tư nhân chuyên khoa Mắt Ánh Sáng Hà Nội tiến hành kiểm tra chức năng mắt, khám thị lực, khám siêu vi, soi đáy mắt và kiểm tra nhãn áp... Qua quá trình khám sàng lọc, người cao tuổi được nhận các loại thuốc bổ mắt, nhỏ mắt miễn phí cũng như được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ mắt tại nhà để cải thiện và duy trì thị lực. Đối với các trường hợp được chẩn đoán có bệnh lý nặng về mắt, như: Đục thủy tinh thể,... các bác sĩ đã tư vấn hướng điều trị cho bệnh nhân.

  Chương trình được tổ chức thực hiện với đội ngũ các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế được chuẩn bị đầy đủ đã giúp cho người cao tuổi phát hiện sớm các bệnh lý về mắt để kịp thời điều trị, góp phần nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi được tốt hơn./.

HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang