anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện Xuân Trường về làm việc với địa phương về kế hoạch xây dựng nông thôn mới nâng cao.
Lượt xem: 832
         14h chiều ngày 13/07/2021 tại phòng họp tầng 3 - UBND xã Xuân Trung. UBND huyện Xuân Trường về làm việc với địa phương về kế hoạch xây dựng nông thôn mới nâng cao.
         Về dự và chỉ đạo hội nghị có Ông Vũ Tuấn Dương - Phó chủ tịch UBND huyện và đại diện các cơ quan phục trách các tiêu chí xây dưng NTM nâng cáo của huyện và các đồng chí trong BCĐ, tổ công tác giúp việc của UBND xã Xuân Trung.
          Bà Mai Thị Thu Hiền - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã báo cáo  thực trạng và những giải pháp tháo gỡ những khó khăn khi địa phương phấn đấu thực hiện các tiêu chí NTM nâng cao.
          Sau đó các cơ quan chuyên môn, ban điều phối huyện tham gia đóng góp các ý kiến cho địa phương khi phấn đấu xây dựng xã NTM Nâng cao năm 2021.
          Nhìn chung một số tiêu chí Xuân Trung có thể phấn đấu đạt trong năm 2021 như Văn hóa, BHYT, hộ nghèo... những còn một số tiêu chí chưa đạt và còn khó khăn như cở sở vật chất 3 nhà trường để đạt xanh-sạch-đẹp, cảnh quan môi trường, phân loại xử lý rác thải, sản phẩm ocop, chuỗi sản xuất hàng hóa lên kết và một số các tiêu chí khác. 
          Tổ công tác đã chỉ ra cách khắc phcuj tồn tại khó khăn, cách tháo gỡ và phương hướng thực hiện từng bước để Xã Xuân Trung phấn đấu đạt xã NTM nâng cao vào năm 2022.
Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang