anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân xã Xuân Trung tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày TBLS 27/7
Lượt xem: 109
* Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Hội Nông dân huyện Xuân Trường; sự chỉ đạo trực tiếp của BTV Đảng uỷ, TT HĐND, UBND xã Xuân Trung; Kế hoạch phối hợp giữa Hội Nông dân, Hội phụ nữ, ĐTN xã Xuân Trung về việc hưởng ứng, tham gia các hoạt động, phong trào đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022).
* Để tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh và những người đã có công với cách mạng vì nền độc lập tự do cho dân tộc Việt Nam. Hôm nay ngày 23.7.2022, Hội Nông dân xã phối hợp với Hội phụ nữ, ĐTN xã Xuân Trung ra quân tổng vệ sinh môi trường khu vực NTLS và các tuyến đường hoa, hàng cây do Hội tự quản.
* Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày TBLS 27.7.2022. Hội Nông dân xã Xuân Trung đã thăm và tặng 15 suất quà cho các đối tượng thân nhân cán bộ Hội, hội viên khó khăn là người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng tại địa phương và một số hội viên có công nhưng chưa được hưởng chế độ do không còn giấy tờ gốc, đang có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Món quà tuy nhỏ nhưng đã động viên và cảm ơn kịp thời tới các chiến sĩ, người có công đem lại nền độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc cho chúng ta ngày hôm nay.
* Nhân dịp này, xin kính chúc các chiến sĩ, những người hùng của dân tộc, những người có công với cách mạng có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến một phần công sức của mình cho quê hương đất nước trong thời bình cũng như thời chiến.
* Một lần nữa xin tri ân các Anh hùng liệt sĩ và những người có công với cách mạng.

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang