anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin baianh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên xã Xuân Trung tổ chức lễ thắp nến tri ân kỉ niệm 73 năm ngày TBLS(27/7/1947-27/7/2020)
Lượt xem: 567

Trong không khí sôi nổi của nhân dân tổ chức các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" kỉ niệm 73 năm ngày TBLS(27/7/1947-27/7/2020).

Thực hiện sự chỉ đạo của BTV huyện Đoàn Xuân Trường và sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy-TT HĐND-UBND-UB MTTQ xã. BCH Đoàn xã Xuân Trung tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ - những người đã hy sinh trọn đời mình cho độc lập dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.

Về dự đêm thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí ủy viên BCH, bí thư các chi đoàn và đông đủ Đoàn viên thanh niên trong xã. Thay mặt BCH Đoàn xã đồng chí Phạm văn Duy đã đọc diễn văn kỉ niệm để báo công trước anh linh các anh hùng liệt sỹ. Cũng nhân dịp này Đoàn thanh niên cũng có các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường khuôn viên nghĩa trang, các tuyến đường giao thông và tổ chức các hoạt động thăm tặng quà bà mẹ Việt Nam Trần Thị Đặm và các đồng chí thương bệnh binh với tổ số 6 xuất quà trị giá 300.000đ/xuất.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ xã nhà sẽ nguyện kế thừa và phát huy xứng đáng sự nghiệp cách mạng của các anh hùng liệt sỹ và nguyện sẽ đoàn kết, thống nhất đưa phong trào Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Trung - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuantrung.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang